• บริการ "ติดดาว" ใน Google


    28/12/2017 15:52

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 3,845

  • การติดดาว ในผลลัพธ์ กระตุ้นให้เกิดการคลิ้ก
    Google มีผลโดยตรง ต่อการทำธุรกิจ หากเว็บของคุณ ค้นเจอ ในอันดับที่ดี นั่นหมายความว่า คุณจะได้ ลูกค้า เพิ่มขึ้น นอกจาก เรื่องของ "อันดับ" ในการค้นหา ความโดดเด่น ของ ผลลัพธ์ ก็มีความสำคัญ ไม่น้อยกว่ากัน หากผลลัพธ์ ในการค้นหา ของคุณ ดูโดดเด่น สะดุดตา นั่นหมายความว่า โอกาส ที่เว็บไซต์ของคุณ จะได้รับความสนใจ ย่อมมีมากกว่า ด้วยเหตุนี้ บริการเว็บไซต์ ของ 8columns จึงออกแบบ ให้สามารถ "ติดดาว" ให้กับผลลัพธ์ ในการค้นหา ซึ่งจะช่วยให้ เว็บไซต์ ของคุณ ดูโดดเด่นกว่า เมื่อเทียบกับ คู่แข่ง
    สำหรับ ภาพตัวอย่าง ที่นำมาแสดง ข้างต้น เป็นผลลัพธ์ การค้นหา คำว่า "LINE Beacon คืออะไร" ซึ่ง หากดูผิวเผิน แน่นอนว่า สีของดาว ต้องสะดุดตาคุณ อย่างแน่นอน ซึ่งในภาพตัวอย่าง บทความ จากเว็บ 8columns ค้นเจอ ในอันดับที่ 3 แต่เนื่องจาก มีการ "ติดดาว" เอาไว้ ช่วยให้ ดูโดดเด่น และ น่าสนใจ กระตุ้นให้เกิด การ "คลิ้ก" สูงกว่า!

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns