• รองรับการแสดงรูปภาพ จาก เว็บไซต์อื่น


    28/12/2017 16:33

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 3,276

  • รูปภาพ ที่ดึงมาจาก taotao.com
    โดยทั่วไป การจัดเตรียมรูปภาพ สำหรับแสดง บนเว็บไซต์ เป็นขั้นตอน ที่ใช้เวลา แต่บริการเว็บไซต์ ของ 8columns ช่วยให้คุณ ทำงาน ง่าย และ ประหยัดเวลา เป็นอย่างมาก เพียงคัดลอก URL รูปภาพ จากเว็บไซต์อื่น แล้วนำมาวาง เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับ ผู้ที่ชอบเขียนบทความ โดยอ้างอิงเนื้อหา และ รูปภาพ จากเว็บไซต์อื่น, ผู้ที่ทำธุรกิจ นำเข้าสินค้า จากต่างประเทศ ผ่านเว็บไซต์ อาทิเช่น AliExpress , Taobao เนื่องจาก วิธีนี้ จะช่วยประหยัดเวลา ในการเตรียมข้อมูล ให้กับคุณ ได้อย่างมาก
    ความเชื่อมั่น คือ กุญแจสำคัญ ในการทำธุรกิจ สินค้าดี, ราคาเหมาะสม บวกกับ ข้อมูลที่ดี และ รูปภาพ ที่สวยงาม ช่วยให้ เว็บไซต์คุณ ดูโดดเด่น น่าสนใจ ซึ่งสะท้อนถึง คุณภาพ ของ สินค้า และ บริการ รวมถึง ความเอาใจใส่ ของ เจ้าของธุรกิจ ซึ่งนำไปสู่ การตัดสินใจ ซื้อสินค้า และ บริการ ของคุณ ในที่สุด
    รูปภาพที่ดึงมาจาก aliexpress.com
  • ถึงแม้ ความสามารถ ในการคัดลอง URL รูปภาพ จากเว็บไซต์อื่น แล้วนำมาวาง จะช่วยให้คุณ จัดเตรียมข้อมูล ได้สะดวก และ ประหยัดเวลา แต่การใช้งาน ควรต้องศึกษาว่า เว็บไซต์ที่คุณ จะไปนำรูปมาใช้ เค้าอนุญาต หรือเปล่า มิเช่นนั้นแล้ว อาจมีปัญหา ปวดหัว ตามมาภายหลัง สำหรับวันนี้ ทีมงาน 8columns คงต้องขอ จบบทความ แต่เพียงเท่านี้ก่อน แล้วพบกันใหม่ ในบทความหน้า สวัสดีครับ :)

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns