• รองรับการใช้งานร่วมกับ Google Drive


    27/12/2017 20:55

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 3,368

  • ปัจจุบัน บริการ Cloud Storage สำหรับเก็บข้อมูล บนอินเตอร์เน็ต อย่างเช่น Google Drive ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก เนื่องจาก ใช้งานได้สะดวก ปลอดภัย สามารถเข้าถึงข้อมูล ได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึง มี Application ให้ใช้งาน บนมือถือ อีกด้วย ด้วยเหตุนี้ บริการเว็บไซต์ ของ 8columns จึงออกแบบให้ ผู้ใช้บริการ สามารถเก็บไฟล์ ไว้บน Google Drive และ นำมาแสดง บนเว็บไซต์ ได้สะดวก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงคัดลอก URL แล้วนำมาวาง ซึ่งเป็นวิธีที่ รวดเร็ว และ ประหยัดเวลา ให้กับคุณ เป็นอย่างมาก
    Cloud Storage คือ พื้นที่เก็บข้อมูล ออนไลน์ หรือ เรียกว่า Cloud มักให้บริการด้วย Server ขนาดใหญ่ และ มีจำนวนมาก มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้งาน ได้จากทุกที่ และ ทุกเวลา ไม่ต้องกังวลว่า ไฟล์ จะสูญหาย เพราะส่วนมาก ให้บริการโดย บริษัท ขนาดใหญ่
  • ตัวอย่างรูปภาพ 360 องศา ที่วางอยู่บน Google Drive

  • ตัวอย่างไฟล์เสียง แบบ MP3 ที่วางอยู่บน Google Drive

  • สำหรับ "รูปภาพ" และ "ไฟล์เสียง" บนหน้าเว็บ ที่คุณกำลังดูอยู่ ในขณะนี้ ดึงมาจาก Google Drive เพื่อแสดงให้เห็น การทำงานร่วมกัน ระหว่าง บริการเว็บไซต์ ของ 8columns และ Google Drive ที่ผสมผสาน เข้ากัน ได้อย่างลงตัว และ ช่วยให้คุณ นำเสนอข้อมูล บนเว็บไซต์ ได้ง่าย และ สะดวก มากขึ้น
  • ประโยชน์ของการเก็บไฟล์บน Google Drive

    1. Upload ไฟล์ สะดวก รวดเร็ว
    2. รูปภาพ เก็บบน Account ของคุณ
    3. เลือกไฟล์มาใช้งาน ได้ง่ายขึ้น
    4. มี Application ให้ใช้งาน บนมือถือ
    5. Google ให้พื้นที่ ฟรี! มากถึง 15 GB
    จะเห็นได้ว่า บริการเว็บไซต์ ของ 8columns สามารถดึงไฟล์ ที่เก็บอยู่บน Google Drive มาเป็นส่วนประกอบ บนหน้าเว็บ ได้อย่างกลมกลืน ก็หวังว่า น่าจะพอเห็น แนวทาง ในการใช้งาน แบบคร่าวๆ สำหรับวันนี้ ทีมงาน 8columns คงต้องขอจบบทความ แต่เพียงเท่านี้ก่อน แล้วพบกันใหม่ ในบทความหน้า และ สำหรับผู้ที่สนใจ บริการเว็บไซต์ ของ 8columns สามารถติดต่อ เพื่อขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โดยติดต่อมาที่ โทร. 080-597-9990 หรือ LINE: 8columns แล้วเว็บไซต์ จะไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับคุณ อีกต่อไป สวัสดีครับ :)

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns