• เครื่องมือแสดงแผนที่ ผ่านบริการ Google Map


    28/12/2017 15:08

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 3,270

  • นอกจาก ที่อยู่ และ เบอร์โทร ที่แสดงบนเว็บไซต์ แผนที่ ก็ถือเป็น หนึ่งใน ข้อมูลสำคัญ ที่จะช่วยพาลูกค้า มายัง ร้าน หรือ บริษัท ของคุณ ได้สะดวก มากขึ้น ด้วยเหตุนี้ บริการเว็บไซต์ จึงได้รับการออกแบบ ให้คุณ แสดง "แผนที่" บนเว็บไซต์ ได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องมือ สำหรับ แสดงแผนที่ ผ่านบริการ Google Map ซึ่งมีคุณสมบัติ พิเศษ ที่สำคัญ คือ สามารถ Zoom เข้า ออก เพื่อดูรายละเอียด นอกจากนั้น ยังสามารถ เลื่อนดู บริเวณใกล้เคียง ได้อีกด้วย ซึ่ง แผนที่ แบบที่เป็น "รูปภาพ" ไม่สามารถทำได้
    สำหรับ "แผนที่" ที่แสดงอยู่ ด้านบน เป็นตัวอย่าง การใช้งาน เครื่องมือ แสดงแผนที่ ของ 8columns ในการแสดงตำแหน่ง ที่ตั้ง ซึ่งได้รับการออกแบบ ให้ใช้งานง่าย เพียงคุณระบุ ข้อมูล ของสถานที่ พร้อม พิกัด จากนั้น ระบบ จะปักหมุด พร้อมแสดงข้อมูล บนแผนที่ ให้เอง โดยอัตโนมัติ!

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns