• เครื่องมือแสดงไฟล์เสียง แบบ MP3


    29/12/2017 17:01

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 3,406

  • image
    บริการเว็บไซต์ จาก 8columns รองรับการนำเสนอข้อมูล หลากหลายรูปแบบ ด้วยเครื่องมือต่างๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ เครื่องมือ สำหรับแสดงไฟล์เสียง แบบ MP3 เหมาะสำหรับ บรรยาย หรือ ใส่เพลงประกอบ ซึ่งเมื่อประกอบ รวมกัน จะช่วยให้ การนำเสนอข้อมูล มีความน่าสนใจ มากยิ่งขึ้น!
  • บทเพลงพระราชนิพนธ์ พรปีใหม่

  • เว็บไซต์สมัยใหม่ นิยมนำเสนอ ด้วยข้อมูล ด้วยสื่อที่หลากหลาย ในรูปแบบ ที่เรียกว่า Multi Media ไม่ว่าจะเป็น ข้อความ, รูปภาพ, วิดีโอ และ เสียง บริการเว็บไซต์ ของ 8columns รองรับการเล่นไฟล์ แบบ MP3 ที่ช่วยให้ ผู้ใช้บริการ นำเสนอข้อมูล ผ่านเสียง ด้วยขั้นตอนที่ง่าย เพียงวางไฟล์ MP3 ของคุณ ไว้บน Google Drive หรือ Dropbox จากนั้น คัดลอก URL แล้วนำมาวาง ลงในเครื่องมือ สำหรับเล่นไฟล์เสียง แบบ MP3 ของ 8columns
    ไฟล์เสียง สามารถ ประยุกต์ใช้งาน ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การบรรยาย, เล่าประสปการณ์, แสดงความคิดเห็น หรือ ใช้อธิบายข้อมูล เป็นต้น สำหรับตัวอย่าง บริเวณด้านบน เป็นการนำเสนอข้อมูล ผ่าน "ไฟล์เสียง" ในรูปแบบ MP3 บนเว็บไซต์ 8columns โดยไฟล์เสียง ดังกล่าว วางอยู่บน Dropbox และ เชื่อมโยง เข้ากับ เครื่องมือ เล่นไฟล์เสียง แบบ MP3 ของ 8columns

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns