• ได้รับการออกแบบ ให้แสดงผล รวดเร็ว!


    10/01/2018 13:00

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 3,884

  • บริการเว็บไซต์ ของ 8columns ได้รับการออกแบบ ให้แสดงผลได้รวดเร็ว ใช้เวลาโดยเฉลี่ย เพียง 1 วินาที
    ความเร็ว ในการแสดงผล ช่วยสร้าง ความประทับใจ ให้กับผู้เยี่ยมชม เว็บไซต์ของคุณ นอกจากนั้น ยังมีผลโดยตรง ต่อการจัดอันดับ การค้นหา ใน Google หากเว็บของคุณ แสดงผล ได้รวดเร็ว นั่นหมายความว่า มีโอกาส "ค้นเจอ" ในอันดับ ที่ดีกว่า นั่นเอง! หากคุณได้ลอง คลิ้กดูข้อมูล ตาม Link ที่แสดง บนหน้าเว็บ ของ 8columns จะเห็นได้ อย่างชัดเจนว่า หน้าเว็บ ต่างๆ ของ 8columns แสดงผล ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งใช้เวลา โดยเฉลี่ย เพียง 1 วินาที เท่านั้น!
    การทำ caching คือ เทคนิคสำคัญ ที่นิยมนำมาใช้ เพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพ การทำงาน ให้กับระบบ โดยใช้วิธี เก็บผลลัพธ์ ที่เคยประมวลผลแล้ว เป็นระยะเวลาหนึ่ง ช่วยลดการทำงาน ที่ซ้ำซ้อน ส่งผลให้ ลดเวลา และ ประหยัดทรัพยากร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ทำไมเว็บไซต์ของ 8columns แสดงผล ได้รวดเร็ว ?

    1. แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผล ได้เร็วกว่า หน้าเว็บโดยทั่วไป
    2. ให้บริการผ่าน CDN (Content Delivery Network) ที่มีการทำ caching ในระดับ Network
    3. มีการทำ caching ในระดับของ Application ซึ่งเป็นการ ประมวลผล "ล่วงหน้า" ช่วยลดการประมวลผล ในครั้งถัดไป
    4. มีระบบช่วยลด ขนาดรูปภาพ อัตโนมัติ ขณะ Upload
    หน้าเว็บ ที่แสดงผล ได้รวดเร็ว จะช่วยให้ เว็บของคุณ ได้รับ การจัดอันดับ ที่ดีขึ้น เนื่อง "ความเร็ว" ถือเป็น หนึ่งใน ปัจจัยต่างๆ ที่ Google นำมาใช้ ในการคำนวณ เพื่อจัดอันดับ การค้นหา

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns