• วิธีดึงภาพ Thumbnail จากคลิปวิดีโอ ใน YouTube


    21/01/2018 18:02

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 2,723

  • เชื่อว่าหลายคน เวลาเขียนบทความ แล้วมี คลิปวิดีโอ จาก YouTube เป็นส่วนประกอบ บางครั้ง อาจอยากได้ ภาพ Thumbnail จาก คลิปวิดิโอ แต่ไม่รู้ จะทำยังไง วันนี้ 8columns มีเทคนิคง่ายๆ ในการดึงภาพ Thumbnail จาก คลิปวิดีโอ ใน YouTube มาฝาก
    วิธีดึงภาพ Thumbnail จาก คลิปวิดีโอ ใน YouTube แบบง่ายๆ ให้คุณเข้าไปที่ เว็บไซต์ get-youtube-thumbnail.com จากนั้น ให้กรอก URL ของ คลิปวิดีโอ ที่ต้องการ แล้วกดปุ่ม get YouTube Thumbnail ระบบของทางเว็บ จะดึง Thumbnail มาให้คุณ โดยอัตโนมัติ แบบภาพที่แสดง ด้านล่าง
    เว็บไซต์ get-youtube-thumbnail.com
    จากที่ลองใช้งาน พบว่า โดยรวม ใช้งานง่ายดี ระบบดึง Thumbnail มาแสดง ได้อย่างถูกต้อง โดยจะดึง ขนาดใหญ่สุด มาให้ โดยอัตโนมัติ ซึ่งพบว่า บางคลิปวิดีโอ ไม่สามารถ ดึง Thumbnail มาแสดงได้ คาดว่า อาจเป็นเพราะ ระบบของ YouTube ไม่มี Thumbnail ขนาดใหญ่ ดังนั้น ในอนาคต หากพัฒนาต่อ อีกนิด โดยมีขนาดอื่นๆ ให้เลือกด้วย ก็จะครอบคลุม การใช้งาน มากขึ้น
    บางครั้ง การคิดจะทำอะไร เพียงแค่ รู้จักใช้เครื่องมือ สักหน่อย ก็ช่วยให้ ชีวิตคุณ ง่าย และ สะดวก สบาย ขึ้นเยอะ ก็หวังว่า บทความ ในวันนี้ น่าจะมีประโยชน์ โดยเฉพาะ ใครก็ตาม ที่เขียนบทความ เป็นประจำ ซึ่งหลายครั้ง อาจนำ คลิปวิดีโอ มาใช้ประกอบ สำหรับวันนี้ ทีมงาน 8columns คงต้องขอ จบบทความ เพียงเท่านี้ก่อน แล้วพบกันใหม่ บทความหน้า สวัสดีครับ :)

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns