• วิธีสแกน QR Code เพื่อชำระเงินด้วยแอพ SCB Easy


    18/02/2018 11:52

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 8,854

  • การสแกน QR Code เพื่อชำระค่าสินค้า หรือ บริการ เป็นหนึ่งในวิธี "ชำระเงิน" ที่ง่าย ช่วยให้ การทำธุรกรรม มีความคล่องตัว จะซื้อก็ง่าย จะขายก็คล่อง ส่งผลให้ธุรกิจคุณ "เติบโตขึ้น" อย่างรวดเร็ว ซึ่งเชื่อว่า หลายคน อาจเคยได้ยิน เรื่องการชำระเงิน รูปแบบนี้มาบ้าง แต่อาจยังไม่ทราบ ว่าขั้นตอน จริงๆแล้ว มันเป็นยังไง ดังนั้น วันนี้ ทีมงาน 8columns จึงนำ clip video สั้นๆ ที่แสดงถึงขั้นตอน การชำระเงิน ด้วยการสแกน QR Code ผ่านแอพ SCB Easy ของ ธ.ไทยพาณิชย์ มาแสดงให้ดู ซึ่งจะมีขั้นตอนยังไง ก็ลองดูใน clip video ด้านบน ได้เลย!
    การชำระเงิน ด้วยการสแกน QR Code นอกจากสะดวก ยังช่วยให้ ไม่ต้องพกเงินสด หรือ คอยหาตู้ ATM เพื่อกดเงิน อีกด้วย สำหรับใคร ที่ยังนึกไม่ออกว่า การชำระเงิน ด้วยการสแกน QR Code จะช่วยแก้ปัญหา ให้ธุรกิจคุณ ได้อย่างไร แนะนำให้ลองดู clip video สั้นๆ ที่จัดทำขึ้น โดย ธ.ไทยพาณิชย์ เพื่ออธิบายให้เห็น "ประโยชน์" ของการชำระเงิน ด้วยการสแกน QR Code ซึ่งหากคุณ ยังไม่ get แนะนำให้ลองดู!
    ปัจจุบัน บริการเว็บสำเร็จรูป ประเภท ร้านค้าออนไลน์ ของ 8columns รองรับ การชำระเงิน ด้วย QR Code เพียงสแกน ก็สามารถ ชำระค่าสินค้าได้ทันที!
    หลายครั้ง การผลักดัน นวัตกรรมใหม่ๆ ไม่ประสปความสำเร็จ เท่าที่ควร เหตุผลส่วนนึง ไม่ได้มาจาก ความยาก ในการใช้งาน แต่เกิดจาก การไม่เปิดใจรับ เทคโนโลยี แต่ด้วยโครงการนี้ เกิดขึ้นจาก ความร่วมมือ ระหว่างภาครัฐ และ ธนาคาร ที่คอยผลักดัน เชื่อว่า อนาคตอันใกล้ จะเริ่มเห็น ธุรกิจต่างๆ รวมถึง ร้านค้าออนไลน์ เริ่มนำวิธีชำระเงิน ด้วย QR Code มาใช้งาน กันมากขึ้น สำหรับวันนี้ ทีมงาน 8columns ขอจบบทความ เพียงเท่านี้ก่อน แล้วพบกันใหม่ ในบทความหน้า สวัสดีครับ :)

8columns ให้บริการ เว็บไซต์ ขนาดเล็ก แบบ Responsive พร้อม ระบบแก้ไขข้อมูล ที่ใช้งานง่าย แก้ไขได้จริง! แสดงข้อมูล ผ่าน Popup ที่แสดงผลได้ รวดเร็ว มีรูปแบบสวยงาม น่าเชื่อถือ ดูแลเองได้ง่าย ใน ราคา ที่ไม่แพง เหมาะสำหรับ บริษัท และ ธุรกิจทั่วไป สอบถาม เพิ่มเติม หรือ ขอรับการสาธิต ฟรี! ผ่านอินเตอร์เน็ต ไม่ต้องเดินทาง ใช้เวลาเพียง 20 นาที โทร. 080-597-9990 LINE: 8columns